Sunday, May 24, 2009

ประเภทของพื้นหลัง


..............เมื่อก่อน Desktop Computer ไม่สามารถปรับแต่งได้น้อยมาก แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ นับแต่อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ไปใช้กับระบบแสดง เราก็สามารถเปลี่ยนสีของ Desktop คอมพิวเตอร์ได้ ปรับแต่งเสียง เปิดปิดเครื่อง เสียงแจ้งเตือน

..............Desktop ของเรานั้นสามารถจะใส่รูปเกี่ยวกับอะไรก็ได้ เกือบทุกไฟล์ที่เป็นประเภทรูปภาพ สามารถนำมาวางที่ Desktop ของเราได้ นอกจากไฟล์ .jpg หรือ .bmp เราอาจจะนำไฟล์นามสกุลอื่นเช่น .png หรือ .gif ที่เป็นภาพเคลื่อนไหว ก็สามารถนำมาใส่ได้ เราสามารถ นำสัตว์เลี้ยงของเรา สถานที่ที่เราชื่นชอบ ภาพของเราเอง ภาพคนที่เกลียดเอามาปู้ยี่ปู้ยำ ภาพที่เราทำเอง แล้วเราก็สามารถ นำมาใส่ใน Desktop ของเราได้ หากเรา ไม่พอใจ เราก็สามารถเปลี่ยนได้เรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจ ถ้าคอมพิวเตอร์ ของเราไม่ พังซะก่อน

.............ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เราสามารถหา วอลเปเปอร์ สวยๆ ได้ตลอดเวลา แค่เราเข้าGooเกิ้ล เราก็สามารถหา วอลเปเปอร์ได้ แล้ว...

0 comments:

  © Blogger template 'External' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP